Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Sữa Lactogen - Có Phải Là Lựa Chọn Tốt?

Trong giai đoạn bé mới sinh từ 0 - 12 tháng, sữa mẹ luôn là lựa chọn tốt nhất cho sự phát triển của bé. Tuy nhiên do ít sữa hoặc không có sữa, các bà mẹ đã tìm đến sữa công thức như 1 giải pháp thay thế. Có rất nhiều loại sữa được các bà mẹ lựa chọn như Similac, Dumex, Wakodo, Meiji, Nan, XO,...Và trong những tháng đầu đời của bé, tiêu chí để các mẹ lựa chọn sữa thường là: Vị gần giống sữa mẹ, đầy đủ dưỡng chất, tính mát. Đặc biệt với những bé hay bị táo bón thì đặc tính mát rất quan trọng. Với các tiêu chí trên thì sữa Lactogen nổi lên như 1 ứng viên tương đối phù hợp.

[​IMG]

Sữa Lactogen của Nestle theo như chia sẻ của thành viên @mesauxinhxinh thì có ưu điểm như: "Giá thành rẻ, sữa mát, thành phần và vị giống sữa mẹ" và nhược điểm là: "Cảm giác sữa hơi loãng, mùi không được thơm".
Việc chọn sữa cho bé không hẳn cứ là đắt thì tốt mà rẻ thì không tốt. Các sản phẩm của các thương hiệu sữa nổi tiếng như Enfa, Abbott, Nestle...đều phải tuân thủ các quy định của thế giới về thành phần cũng như hàm lượng các chất có trong sữa.

Trở lại với sản phẩm sữa Lactogen, với các ưu điểm nêu trên đã có rất nhiều mẹ lựa chọn như thành viên @cun'con chia sẻ "Dạo chị gái mình mới sinh cho con dùng Similac thấy con hay táo bón. Sau đó dùng Lactogen thấy ổn. Mình cũng đang dùng Lactogen cho con. Thực ra mỗi bé hợp một loại sữa, hợp thì sẽ tăng cân thôi. Không cần chạy theo thương hiệu đâu".

Vụ việc được đăng trên vnexpress thời gian gần đây về việc người dùng phản ánh sữa Lactogen bị đóng cặn khi pha cũng đã làm không ít các mẹ băn khoăn khi quyết định có cho con tiếp tục dùng sữa này nữa hay không? Cũng có không ít các mẹ khi dùng sữa Lactogen cảm thấy sữa khó tan, hay lắng cặn và không được thơm.

Với những tổng hợp chia sẻ của các mẹ có con đã, đang dùng sữa Lactogen thì đa phần sản phẩm này đã đáp ứng được tiêu chí của các mẹ là: Dễ uống, giá rẻ. Tuy nhiên việc chọn sữa, dù là sữa nào thì quan trọng vẫn là có phù hợp với bé không? Bé có hấp thu được tốt không? Với những bà mẹ còn đang cân nhắc có nên cho bé dùng sữa Lactogen? Thì những chia sẻ trong topic: Sữa Lactogen của Nestle hay Chọn sữa công thức cho con có thể giúp ích cho các mẹ.

Và điều quan trọng mà mình muốn chia sẻ đó là không có sản phẩm sữa nào có thể thay thế được sữa mẹ, là lựa chọn tốt nhất cho những tháng đầu đời của bé! Mình đảm bảo chắc chắn điều này.

Bài này chỉ có tính chất tham khảo. Trước khi quyết định làm theo, hãy chắc chắn rằng mình phải tự chịu mọi trách nhiệm về hậu quả của nó.
Có thể bạn quan tâm:
Sữa Mẹ Hay Sữa Công Thức?
Sữa Nào Giúp Bé Tăng Cân Nhanh Nhất
Những Ý Kiến Trái Chiều Về Sữa P100
Kinh Nghiệm Dùng Sữa S26
Sữa Pediasure Có Tốt Không?
Tổng Hợp Ý Kiến Của Các Mẹ Tại Lamchame.com Về Sữa Meiji
Những Thông Tin Cơ Bản Về Sữa Aptamil Anh/đức Dành Cho Các Mẹ!
Các Bà Mẹ Thông Thái Nói Gì Về Sữa Dumex
Những Ý Kiến Khác Nhau Của Các Mẹ Về Sữa Nan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét